• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
TRANG CHỦ CÔNG TÁC THANH NIÊN

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên tỉnh Phú Yên năm 2023

Ngày đăng

        Chiều ngày 11/12/2023, tại Hội trường UBND tỉnh Phú Yên đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên tỉnh Phú Yên năm 2023 với chủ đề “Hỗ trợ, phát triển thanh niên tỉnh Phú Yên khởi nghiệp, sáng tạo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Phú Yên”. Hội nghị có kết nối trực tuyến đến 09 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với 700 đại biểu tham gia.

Chủ trì Hội nghị: đ/c Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đ/c Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đ/c Trương Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ; đ/c Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh đoàn.

 Hình HNĐT TN 2.jpg

         Đồng chí Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tại Hội nghị

Tại hội nghị, có 18 lượt ý kiến của thanh niên kiến nghị với lãnh đạo tỉnh về một số vấn đề liên quan đến giải pháp nâng cao trình độ tay nghề và hỗ trợ tạo việc làm cho thanh niên. Nhiều đoàn viên quan tâm về các chính sách thu hút thanh niên, các hoạt động khởi nghiệp tại nông thôn; những giải pháp để tạo điều kiện thanh niên vay vốn, khởi nghiệp. Đoàn viên thanh niên cũng kiến nghị lãnh đạo tỉnh có giải pháp hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số có thể tiếp cận nhiều kiến thức liên quan công nghệ số, chuyển đổi số...

          Lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã trả lời, giải đáp các kiến nghị của đoàn viên, thanh niên trên tinh thần cởi mở, trách nhiệm và cơ bản đáp ứng những mong muốn, trăn trở của tuổi trẻ tỉnh nhà. Đồng thời, thông qua Hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh đã chia sẻ thông tin với thanh niên về những tiềm năng, cơ hội và chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Yên và mong muốn lực lượng thanh niên quan tâm, tìm hiểu, đầu tư khởi nghiệp và làm giàu tại tỉnh nhà để cùng tham gia phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hình HNĐT TN 3.jpg

Thanh niên tham gia ý kiến tại Hội nghị

                                                                                            Tác giả: Phòng XDCQ&CTTN

Các tin liên quan khác

Về đầu trang