• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
TRANG CHỦ THI ĐUA KHEN THƯỞNG

Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023

Ngày đăng

Ngày 30/3/2023, tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tham dự Hội nghị có Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Ủy viên Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương, phụ trách Cụm thi đua; lãnh đạo, chuyên viên các vụ, đơn vị thuộc Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ; lãnh đạo Ban, Phòng Thi đua - Khen thưởng  10 tỉnh trong Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền trung, gồm: Đắk Lắk (Cụm trưởng), Bình Định (Cụm phó), Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông, Lâm Đồng.

ảnh toàn canh HN.jpg

 Quang cảnh Hội nghị

Báo cáo đánh giá tại hội nghị khẳng định: Trong năm 2022, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề sau dịch Covid-19, nhưng phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được các tỉnh trong Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền trung quan tâm chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả gắn với thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của Chính phủ, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Các phong trào thi đua được phát động kịp thời, phù hợp với đặc điểm, tình hình của từng địa phương, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, huy động tối đa các nguồn lực để thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn các tỉnh.  Các tỉnh trong Cụm thi đua bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để phát động và thực hiện các phong trào thi đua phù hợp, đi vào chiều sâu, thực chất, đạt kết quả cao. Công tác khen thưởng ngày càng đổi mới theo tinh thần nâng cao chất lượng, kịp thời động viên, khích lệ những cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến. Với sự quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân các tỉnh trong Cụm thi đua, các phong trào thi đua đã thực sự trở thành động lực quan trọng để các tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn. 

HN-KhanhHoa-2.jpg

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy

Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an, thành viên Hội đồng -Thi đua Khen thưởng

 Trung ương phát biểu tại Hội nghị

 Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Cụm thi đua đã  đạt được, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; đồng thời lưu ý để công tác thi đua khen thưởng đạt kết quả, chất lượng cao hơn, trong năm 2023, các tỉnh trong Cụm tiếp tục xác định đây là công tác đặc biệt qua trọng, từ đó phát huy tinh thần đoàn kết, tạo thống nhất cao trong nội bộ, động viên, khích lệ toàn đảng, toàn dân, toàn quân cùng tham gia, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước.

HN-KhanhHoa-3.jpg

Các tỉnh trong Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung ký kết Giao ước thi đua năm 2023

       Hội nghị thống nhất suy tôn, đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho tỉnh Đắk Nông, Bình Định và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 02 tỉnh Đắk Lắk và Quảng Ngãi; đồng thời giới thiệu tỉnh Bình Định là đơn vị Cụm trưởng và tỉnh Lâm Đồng là Cụm phó Cụm thi đua 10 tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023.

                                                                  Tác giả: Ban Thi đua - Khen thưởng

Các tin liên quan khác

Về đầu trang