• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
TRANG CHỦ CÔNG TÁC TÔN GIÁO

Lễ Phục sinh năm 2023 của đồng bào Công giáo và Tin lành

Ngày đăng

Nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023 của đồng bào Công giáo và Tin lành, ngày 03/4/2023 đoàn công tác của Sở Nội vụ do ông Bùi Trọng Lân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn và đại diện lãnh đạo, công chức thuộc Sở đã đến thăm, chúc mừng Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), một số Giáo xứ, Chi hội thuộc Công giáo và đạo Tin lành đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

 Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn công tác, ông Bùi Trọng Lân đã thăm hỏi sức khỏe, công tác chuẩn bị lễ Phục sinh và gửi lời chúc đến các vị chức sắc, chức việc cùng toàn thể giáo dân, tín hữu đón Lễ Phục sinh năm 2023 an lành, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân của Thiên chúa. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tập thể, cá nhân trong việc tham gia xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Phó Giám đốc Sở Nội vụ mong muốn trong thời gian đến, các vị chức sắc, chức việc tiếp tục vận động bà con giáo dân, tín hữu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Nhân dịp này, Sở Nội vụ đã trao tặng 230 lá cờ Tổ quốc cho các Giáo xứ, Giáo họ của Công giáo và Ban Đại diện, các Chi hội, điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung của Tin lành đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Vui mừng được đón tiếp đoàn, các vị chức sắc, chức việc bày tỏ tình cảm và gửi lời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp chính quyền đã thăm, chúc mừng nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023, khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, vận động chức sắc, chức việc, cùng tín đồ trong tỉnh sinh hoạt tôn giáo theo quy định của pháp luật và Hiến chương tôn giáo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, đẩy mạnh hoạt động từ thiện, nhân đạo góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh đi thăm của đoàn:

1.jpg

Thăm và chúc mừng Lễ Phục sinh Mục sư Trần Quốc Việt - Trưởng Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tại Phú Yên, Quản nhiệm Chi hội Tin lành Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa

2.jpg

Thăm và chúc mừng Lễ Phục sinh Linh mục Nguyễn Huy Điệp - Chánh xứ Giáo xứ Tuy Hòa

3.jpg

Thăm và chúc mừng Lễ Phục sinh Mục sư Võ Ngọc Sơn - Quản nhiệm Chi hội Hòa Xuân, thị xã Đông Hòa

4.jpg

Thăm và chúc mừng Lễ Phục sinh Linh mục Đỗ Nhị Anh - Chánh xứ Giáo xứ Phú Lâm, thành phố Tuy Hòa

Các tin liên quan khác

Về đầu trang