• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
TRANG CHỦ TIN TỨC CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC

Gặp mặt và trao Quyết định tuyển dụng công chức tỉnh Phú Yên đợt 2 năm 2023 (Khối Nhà nước).

Ngày đăng

        Sáng ngày 22/01/2024, Sở Nội vụ tổ chức gặp mặt và trao Quyết định tuyển dụng công chức tỉnh Phú Yên đợt 2 năm 2023. Đến dự có đ/c Trương Ngọc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ và 53 thí sinh trúng tuyển.

        Tại buổi gặp mặt, đ/c Trương Ngọc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ nhấn mạnh: Kỳ thi tuyển dụng công chức tỉnh Phú Yên đợt 2 năm 2023 rất quan trọng và cần thiết để bổ sung nhân lực vào đội ngũ cán bộ công chức hiện nay của các cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh và UBND cấp huyện. Những thí sinh trúng tuyển là những người được tuyển chọn thông qua tuyển dụng được tổ chức chặt chẽ, bảo đảm nguyên tắc cạnh tranh công khai, minh bạch, khách quan. Đề nghị những thí sinh được tuyển dụng tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa, theo phương châm “giỏi 1 việc, nhưng làm được nhiều việc”. Muốn làm tốt phải hiểu biết toàn diện, phải nắm vững cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ quyền hạn của nơi mình công tác, tuân thủ nội quy, quy chế của cơ quan, vị trí công việc nơi làm việc. Đặc biệt, nắm vững quy định về quyền và nghĩa vụ của công chức trong thi hành công vụ, đạo đức văn hóa giao tiếp của công chức nơi công sở với nhân dân, với đối tượng phục vụ, lưu ý những điều không được làm đối với công chức.

A Tuấn - tặng hoa chúc mùng và trao QĐ.jpg

         Đồng chí Trương Ngọc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng

 Bạn Bế Minh Hiếu, thí sinh trúng tuyển vào làm việc tại cơ quan Ban Dân tộc tỉnh đại diện cho các thí sinh trúng tuyển phát biểu: “Kỳ thi tuyển dụng công chức tỉnh Phú Yên đợt 02 năm 2023 vừa qua là một kỳ thi công khai, minh bạch, khách quan và đúng pháp luật do UBND tỉnh tổ chức, đó là cơ hội song cũng là thử thách lớn cho mỗi cá nhân tham gia dự thi. Thay mặt cho các thí sinh nhận Quyết định tuyển dụng, xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trương Ngọc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ; đồng thời trong thời gian tới với quyết tâm, nhiệt huyết của tuổi trẻ; bằng kiến thức đã được đào tạo; với tinh thần trách nhiệm của công chức, trách nhiệm với bản thân và công việc, chúng tôi hứa cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc tham mưu hiệu quả trong công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị”.

          Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Phú Yên đợt 2 năm 2023 có 646 thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham gia dự tuyển vào 71 vị trí (trong đó khối Nhà nước 60 vị trí, khối Đảng 11 vị trí), với 112 chỉ tiêu tuyển dụng tại các sở, ban, ngành tỉnh và UBND huyện, thị xã, thành phố (trong đó khối Nhà nước 81 chỉ tiêu, khối Đảng 31 chỉ tiêu).

                                                                               Tác giả: Phòng TCCCVC

Về đầu trang