• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
TRANG CHỦ TIN TỨC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp

Ngày đăng

Nhân dịp đầu Xuân năm mới 2023, ngày 2/2, đồng chí Phạm Đại Dương - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và Trung tâm điều hành đô thị thông minh thành phố Tuy Hòa. Cùng tham gia trong đoàn có các đồng chí: Cao Thị Hòa An - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh và các ban HĐND tỉnh.


Đồng chí Phạm Đại Dương - Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đến thăm Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

Theo báo cáo, hiện nay, tổng số cơ quan đang thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh là 22 đơn vị với số lượng thủ tục hành chính tiếp nhận gần 1.500 thủ tục. Năm 2022, Trung tâm đã tiếp nhận, giải quyết hơn 62.500 hồ sơ. Chất lượng công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm ngày càng được nâng cao, tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến đạt 64%.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương ghi nhận những nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh hoạt động tại Trung tâm cần tiếp tục được chú trọng theo hướng hoàn thiện quy trình, nâng cao hiệu quả dịch vụ công trực tuyến, đảm bảo tính công khai, minh bạch, chú trọng hiệu quả thực chất, đáp ứng sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Cần tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ công, nâng cao chỉ số hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Đồng chí Phạm Đại Dương - Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đến thăm Trung tâm điều hành đô thị thông minh thành phố Tuy Hòa

Đến thăm Trung tâm điều hành đô thị thông minh thành phố Tuy Hòa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao mô hình hoạt động và hiệu quả bước đầu tại Trung tâm, đặc biệt là việc tiếp nhận, giải quyết nhanh các phản ánh, kiến nghị của người dân gửi đến với con số khá ấn tượng, 99% kiến nghị được giải quyết trong thời gian ngắn, mức độ hài lòng của người dân đạt hơn 90%. Đồng chí đề nghị thành phố Tuy Hòa thời gian tới, tiếp tục tăng cường thông tin, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng “thành phố Tuy Hòa trực tuyến” để kịp thời phản ánh các vấn đề tồn tại; đồng thời quan tâm phát triển, hoàn thiện thêm các hệ thống kết nối khác như hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống quan trắc môi trường,… nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả vận hành của Trung tâm, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng hình ảnh thành phố Tuy Hòa năng động, văn minh và hiện đại.

Nguồn tin: https://www.phuyen.gov.vn/

Về đầu trang